các địa chỉ bán trà ngon chuẩn

trà ngon - Xưa nay người ta hay nhắc  Tranh luận về trà ngon - goldteavn tới mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu mà ít ai nhắc tới bố chồng – nàng dâu. Tôi may mắn được làm dâu trong gia đình mà mẹ chồng rất hiền hậu dễ tính, ngược lại bố chồng tôi lại có đôi chút khó tính hơn. Bố chồng tôi nghiêm nghị, ít nói và có đôi chút khó gần. Những ngày đầu tôi gần như không dám trò chuyện mà chỉ lễ phép chào hỏi ông rồi đi làm việc của mình. Mẹ chồng tôi nói “Bố tuy vậy nhưng rất mực yêu thương con cháu, dần dần con sẽ nhận thấy điều đó”. Biết là vậy nhưng tôi vẫn thấy xa cách quá, mọi thứ dường như quá khó khăn, đôi lúc tôi cảm thấy rất ngột ngạt khó chịu. Và rồi tôi quyết định phải thay đổi, thay vì lúc nào cũng cảm thấy áp lực, sợ sệt, không dám gần gũi bố chồng tôi chuyển sang quan tâm tới sở thích, thói quen,  trà ngon cách cư xử của bố để làm Tranh luận về trà ngon - goldteavn  bố hài lòng.

trà ngon
Bố tôi sau mỗi bữa sáng đều pha một ấm chè nhâm nhi và ngắm nghía mấy cây cảnh trong sân. Chồng tôi bảo sở thích đó đã mấy mươi nămqua, dù là bận tới đâu bố cũng luôn dành ra một khoảng thời gian cho việc thưởng trà và chăm sóc cây cảnh. Thoáng một ý nghĩ lóe trong đầu, tôi đã biết nên làm gì để bố chồng vui vẻ cởi mở hơn với mình. Bằng sự tinh ý vốn có của mình, tôi biết loại chè bố rất thích chính là chè Thái Nguyên. Là một người có kinh nghiệm trong công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chè Thái Nguyên, tôi đã lựa chọn một sản phẩm chè ngon của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên và một bộ ấm gốm Bát Tràng để biếu bố.
 Tranh luận về trà ngon - goldteavn 

trà ngon
Hôm đó là cuối tuần, cả nhà tôi đông đủ cả, bố tôi đã rất bất ngờ trước món quà chè Thái Nguyên và bộ ấm chén mà tôi chọn, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ nghiêm khắc thường thấy. Tôi nhìn sang mẹ như muốn hỏi xem bố có hài lòng không thì nhận được cái gật đầu và nụ cười rất hiền hậu của mẹ.  trà ngon Tôi xin phép bố được tự tay pha trà:
trà ngon
- Con mời bố thưởng thức đặc sản chè Nõn Tôm đặc biệt này ạ?

- Ừ, con pha bố thưởng thức xem - Bố vẫn là ít nói như mọi khi…

Tôi cẩn thận cắt gói chè và lần lượt thự c Tranh luận về trà ngon - goldteavn  hiện từng bước pha chè. Bộ ấm gốm màu nâu sẫm được tôi dùng nước nóng tráng kĩ lưỡng, sau đó mới cho chè vào, hương cốm non theo hơi nước thoang thoảng trong không khí:
Tôi nghe tới đây thì thầm thán phục bố, bởi không phải cứ ai uống chè nhiều thì sẽ sành chè mà sành hay không còn ở giác quan, sự cảm nhận và tình yêu với chè.  trà ngon Tôi cũng hiểu ra rằng bố uống chè không chỉ như một thói quen mà còn bởi sự yêu, yêu theo đúng nghĩa của nó với chè Thái Nguyên. Chờ cho chè ngấm, tôi chia đều nước chè ra các chén rồi lễ phép mời bố, mẹ và chồng thưởng thức. Nhìn chén chè xanh, từng làn khói bốc lên mang một hương thơm nồng nàn tự hương cốm non, bố khẽ nhấp ngụm chè nóng ấm đầu tiên, bố trầm ngâm một lúc như thể đang cảm nhận, còn tôi thì hồi hộp không biết cảm nhận của bố thế nào.
trà ngon
- Ngon, chè rất ngon, đúng chất chè Thái Nguyên thuần mộc.

- Dạ, chè Nõn Tôm đặc biệt  này được hái Tranh luận về trà ngon - goldteavn  tỉ mỉ theo quy chuẩn 1 tôm 1 lá non trên các đồi chè sạch nhất và ngon nhất ở Tân Cương,  trà ngon Thái Nguyên, lại được sao sấy thủ công bởi các nghệ nhân sao chè lâu năm nên giữ được hương vị tự nhiên nhất của cây chè bố ạ.
trà ngon
 - Ừ, chè này vị chát nhẹ nhưng hậu vị rất đậm, bố uống xong mà giờ vẫn thấy ngọt ngọt. Con biết không, uống chè cũng như trải nghiệm cuộc sống vậy, vị chát vị đắng cảm nhận nơi đầu lưỡi chính là những khó khăn vất vả, những trở ngại mà con gặp phải trong cuộc sống khi còn trẻ, vị ngọt hậu nơi cổ họng chính là những thành quả, trà ngon  những trái ngọt mà con gặt hái được sau bao công sức mà mình bỏ ra, có cay đắng có ngọt bùi, đó là quy luật tự nhiên của cuộc sống con à.

xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến