Đến Hà Nội thì tìm địa điểm bán trà ngon Thái Nguyên ngon ở đâu?

bạn muốn mua trà ngon ? bạn không biết mua trà thái nguyên ngon ở đâu tại hà nội?
Bạn đang 5 hương vị trà ngon nhất trên khắp thế giới mà ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời băn khoăn không biết đâu là địa điểm bán chè Thái Nguyên uy tín tại Hà Nội?
Có câu “Vào Nam tặng trà, ra Bắc tặng cà phê” câu nói quen thuộc của mỗi người Việt Nam khi đi công tác hay đi du lịch. Nếu cà phê Buôn Ma Thuột  hay cà phê Trung Nguyên được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Nam thì chè Thái Nguyên lại được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Bắc. Nói đến chè Thái Nguyên ngon phải kể đến đặc sản chè móc câu, chè nõn tôm và đặc biệt chè Đinh Ngọc trà ngon của vùng Tân Cương – Một địa danh của vùng chè ngon và nổi tiếng bậc nhất Thái Nguyên.
trà ngon
Đến Hà Nội thì tìm địa điểm bán trà (chè) Thái Nguyên ngon ở đâu?
Dù là người Hà Nội hay du khách đến với Hà Nội, ai cũng mong muốn tìm được cho mình đặc sản chè Thái Nguyên ngon để 5 hương vị trà ngon nhất trên khắp thế giới mà ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời dùng hoặc làm quà biếu tặng. Nhưng chắc chắn không ít người còn băn khoăn không biết nên mua trà (chè) của công ty chè Thái Nguyên nào? trà ngon  Nên lựa chọn địa điểm bán chè Thái Nguyên ở đâu đảm bảo uy tín và có chất lượng nhất? khi đa số các sản phẩm trà (chè) trên thị trường đều quảng cáo là trà (chè) Thái Nguyên!
trà ngon
Để góp phần giúp quý bạn trà tìm ra nơi bán chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu một địa điểm bán trà (chè) Thái Nguyên tại Hà Nội với thương hiệu trà uy tín được nhiều người tin dùng, đó là các địa điểm bán trà (chè) Thái Nguyên mang thương hiệu Việt Cổ Trà

Địa điểm bán trà (chè) Thái Nguyên ngon - số 9, ngõ 143 trung kính, Cầu Giấy Hà Nội
Đây là trụ sở chính của Việt Cổ Trà và cũng là địa điểm bán chè Thái Nguyên bạn nên ghi nhớ bởi với sự lựa chọn vùng nguyên liệu chủ đạo là vùng trà (chè) Tân Cương, trà ngon Thái Nguyên kết hợp với kỹ thuật chế biến theo phương pháp thủ công truyền thống bởi một số nghệ nhân sao chè giàu kinh nghiệm, các sản phẩm của Việt Cổ 5 hương vị trà ngon nhất trên khắp thế giới mà ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời Trà luôn đảm bảo về chất lượng hương vị và độ an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm trà (chè) Thái Nguyên ngon mang thương hiệu Việt Cổ Trà:

  1. Việt Cổ Trà Truyền Thống – Trà búp Tân Cương, Thái Nguyên: 350.000đ/kg
  2. Việt Cổ Trà Cao Cấp – Trà Móc Câu Tân (chè) Cương, Thái Nguyên: 450.000đ/kg
  3. Việt Cổ Trà Thượng Hạng – Trà (chè) Nõn Tôm Tân Cương, Thái Nguyên: 550.000đ/kg
  4. Việt Cổ Trà Đặc Biệt – Trà (chè) Nõn Tôm Tân Cương, Thái Nguyên đặc biệt: 750.000đ/kg
  5. Việt Cổ Trà Lộc Đỉnh - Trà (chè) Đinh Nõn Tân Cương, Thái Nguyên: 1.650.000đ/kg
  6. Việt Cổ Trà Đinh Ngọc – Trà (chè) Đinh Tân Cương, Thái Nguyên: 3.500.000đ/kg
Những sản phẩm trà (chè) Thái Nguyên thương hiệu Việt Cổ Trà được lựa chọn, thu hái và sao chế theo 5 hương vị trà ngon nhất trên khắp thế giới mà ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời  phương pháp thủ công bới các quy trình nghiêm ngặt. Ngoài việc nguyên liệu phải lựa chọn từ các đồi chè được trông và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap (tiêu chuẩn thực hành sản xuất trà an toàn) của vùng chè Tân Cương - Một vùng chè ngon nhất của Thái Nguyên thì việc thu hái cũng đòi hỏi hết sức tỉ mỉ. Những thợ hái chè phải lựa chọn từng búp chè theo các quy chuẩn hái khắt khe cho từng loại như: Trà (chè) Móc Câu thì hái theo quy chuẩn 1 tôm 2 lá non, trà (chè) Nõn Tôm thì hái theo quy chuẩn 1 tôm 1 lá non....
trà ngon
Trà (chè) Thái Nguyên ngon tại Hà Nội

Không những được lựa chọn tỉ mỉ từ khâu trà ngon chuẩn bị nguyên liệu, các sản phẩm Trà (chè) được sao chế hết sức công phu bởi các nghệ nhân sao chè giàu kinh nghiệm bậc nhất vùng trà (chè) Thái Nguyên. Chính vì thế, mỗi sản phẩm Việt Cổ Trà sẽ mang lại cho người thưởng trà những cảm nhận rất đặc trưng về hương, sắc, vị. Tuy nhiên, vì các sản phẩm Việt Cổ Trà đều được lựa chọn nguyên liệu từ cùng một giống trà (chè) của vùng chè đặc sản Tân Cương nên chúng mang đầy đủ trên mình một hương trà tựa cốm non nồng nàn, một sắc trà (nước trà) trong, xanh, óng vàng, một vị trà chan chát dịu dàng và sau đó lắng lại vị ngọt bùi vô cùng đượm đà và sâu sắc. 
trà ngon
không chỉ có một địa điểm bán trà (chè) Thái Nguyên
Nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng 5 hương vị trà ngon nhất trên khắp thế giới mà ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời  cho từng sản phẩm trà (chè) khi đến tay khách hàng đồng thời giúp quý khách hàng đặt mua hàng một cách thuận tiện nhất, Việt Cố Trà đã, đang và sẽ xây dựng hệ thống bán hàng cho riêng mình  trà ngon bằng các cơ sở đại lý ủy quyền duy nhất tại mỗi khu vực hay các trang 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến